Thành lập công ty sản xuất khẩu trang năm 2021

Muốn thành lập công ty khẩu trang y tế cần đáp ứng điều kiện gì? Hồ sơ cần chuẩn bị bao gồm những gì? Thủ tục thực hiện có khó không? Chi phí bỏ ra để hoàn thành thủ tục thế nào? Bài viết sau đây Việt Luật sẽ hỗ trợ quý khách hàng cụ thể như sau:

Thành lập công ty sản xuất khẩu trang năm 2021
Thành lập công ty sản xuất khẩu trang năm 2021

Khi không khí xung quanh ngày càng báo động, môi trường ô nhiễm, nguy cơ con người mắc các bệnh liên quan đến hô hấp là không tránh khỏi. Vì lẽ đó, những đồ dùng như khẩu trang y tế đặc biệt được quan tâm và sử dụng nhiều.

Khẩu trang là nguồn tiêu thụ rất nhanh và gần như có mặt ở tất cả các nhà thuốc, bệnh viện, phòng mạch,… Tuy vậy khi muốn mở công ty sản xuất khẩu trang thành công, bạn cần hiểu rõ về vai trò và thủ tục thực hiện.

I. Vai trò của công ty khẩu trang trong tình hình hiện tại

1. Giải quyết nhu cầu thị trường:

Thời điểm từ nửa cuối năm 2019 cho đến nay, tốc độ tiêu thụ đối với mặt hàng khẩu trang bắt đầu có biến động. Đặc biệt năm 2020 đánh dấu là năm đỉnh điểm khi dịch viêm phổi do virus Corona bùng phát tại Trung Quốc và đang lây lan sang Việt Nam.

Lúc này nhiều người hiểu hơn về sức khỏe và để bảo vệ cho bản thân và gia đình, họ tìm mua khẩu trang ngày càng nhiều khiến cán cân Cung – Cầu biến động. Chính vì vậy, những công ty sản xuất sản phẩm khẩu trang y tế xuất hiện và giải quyết sức nóng cho thị trường hiện tại.

2. Bình ổn giá, tránh hiện tượng đầu cơ, tích trữ trái phép:

Cán cân Cung – Cầu thay đổi khiến nguồn cung chưa kịp thì nhu cầu tìm mua bất chấp đã tăng cao đến mức giá bán khẩu trang cao gấp hàng chục lần. Sự khan hiếm nguồn hàng hóa khiến không ít người đau đầu. Cũng từ điều này, chúng ta nhận thấy việc gia nhập thị trường của công ty khẩu trang mới thành lập sẽ dễ dàng, sức ép cạnh tranh không quá khốc liệt

II. Thủ tục thành lập công ty khẩu trang y tế

Thủ tục thành lập công ty khẩu trang y tế trên cơ bản cũng giống như bao công ty khác. Tuy nhiên, đối với ngành nghề kinh doanh, và sản xuất khẩu trang cần cân nhắc khi lựa chọn đăng ký mã ngành để thuận lợi hơn cho công việc kinh doanh sau này.

1. Mã ngành nghề chủ doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn:

  • Sản xuất thiết bị, dụng cụ y tế, nha khoa, chỉnh hình và phục hồi chức năng (Mã ngành nghề: 3250),
  • Bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng chuyên doanh (Mã ngành nghề: 4772)
  • Hoạt động y tế khác chưa được phân vào đâu (Mã ngành nghề: 8699),…

2. Về thủ tục thành lập công ty

Hồ sơ cần chuẩn bị khi tiến hành thủ tục thành lập doanh nghiệp bao gồm:

  • Đơn đề nghị cấp Giấy phép thành lập doanh nghiệp
  • Dự thảo điều lệ công ty
  • Danh sách thành viên/ cổ đông công ty
  • Bản sao giấy tờ chứng thực cá nhân:
    • Chứng minh nhân dân hoặc;
    • Căn cước công dân hoặc;
    • Hộ chiếu.

III Các bước tiến hành mở công ty 

Bước 1: Sau khi chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn đầy đủ và hợp lệ, doanh nghiệp tiến hành nộp hồ sơ tại Phòng đăng ký kinh doanh và được xem xét. Trong thời gian 03 ngày sau khi nhận đủ hồ sơ, cơ quan thẩm quyền sẽ thông báo và cấp Giấy chứng nhận thành lập công ty cho doanh nghiệp; ngược lại, sẽ được gửi thông báo chỉnh sửa thông tin nếu hồ sơ chưa đạt yêu cầu.

Bước 2: Sau khi đã có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, doanh nghiệp cần thực hiện các thủ tục sau khi thành lập như: tạo con dấu, nộp thuế môn bài, đăng ký chữ ký điện tử,… cần được hoàn tất.

Nếu quý doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí và thời gian nhưng vẫn đáp ứng đúng theo quy định của pháp luật thì hãy đến với Việt Luật..

>>> Khách hàng chỉ cần mang theo Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân để thực hiện làm thủ tục khi đến với Việt Luật, mọi các giấy tờ khác Việt Luật sẽ thay mặt bạn thực hiện

Để chi tiết hơn về chi phí thành lập công ty, các bạn có thể tham khảo bài viết xem thêm.

>> Xem thêm: Chi phí thành lập doanh nghiệp mới nhất<<

Thành Lập Công Ty Trọn Gói Tại Việt Luật

HỖ TRỢ SAU KHI THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI TẠI VIỆT LUẬT:

Việt Luật hiểu rõ sự khó khăn và những thắc mắc trong vấn đề pháp lý của các doanh nghiệp mới thành lập, Công ty tư vấn Việt Luật sẽ hỗ trợ và tư vấn tường tận những câu hỏi của quý khách hàng về các vấn đề sau khi thành lập công ty như:

  • MIỄN PHÍ BÁO CÁO THUẾ 03 THÁNG
  • Tặng bộ ly thủy tinh cao cấp
  • Tư vấn cho khách hàng về các hoạt động của doanh nghiệp (qua email, thư, fax).
  • Soạn thảo các hồ sơ nội bộ của doanh nghiệp, gồm:
    • Điều lệ;
    • Biên bản góp vốn thành lập công ty, bầu chủ tịch, cử người đại diện theo pháp luật;
    • Quyết định bổ nhiệm giám đốc;
    • Quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng;
    • Chứng nhận sở hữu cổ phần;
    • Sổ cổ đông;
    • Thông báo lập sổ cổ đông…
  • Cung cấp văn bản pháp luật theo yêu cầu (qua email).
  • Tư vấn khởi nghiệp giúp bạn an tâm hơn khi thành lập mới công ty

Các dịch vụ khác của Việt Luật

Công Ty TNHH Tư Vấn Xúc Tiến Đầu Tư Việt Luật có thâm niên hơn 15 năm và hỗ trợ cho hơn 100.000 lượt khách trong vấn đề Thành lập doanh nghiệp, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ các vấn đề liên quan đến doanh nghiệp: Tư vấn thành lập VPĐD, Đầu tư nước ngoài, Thay đổi nội dung ĐKKD,… Chúng tôi sẽ thay mặt khách hàng thực hiện thủ tục pháp lý và đưa ra giải pháp cho mọi vướng mắc để tiết kiệm chi phí, thời gian tối đa cho bạn.

Tham khảo thủ tục thành lập doanh nghiệp theo các loại hình:

+ Thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhân

+ Thành lập công ty TNHH Một thành viên

+ Thủ tục thành lập công ty TNHH Hai thành viên trở lên

+ Thành lập công ty cổ phần

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ VIỆT LUẬT ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT:

  • Tòa nhà Số 2 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 7777.5678  (30 lines)
  • Hotline: 0934 234 777 (Ms Sương) – 0936 234 777 (Mr Mẫn)
  • Gửi thư tư vấn hoặc yêu cầu dịch vụ qua email: [email protected]

Việt Luật - hân hạnh được hỗ trợ quý khách trong việc thành lập doanh nghiệp

5/5 - (1 bình chọn)