Thành lập văn phòng đại diện

Việt Luật » Thành lập văn phòng đại diện
Thành lập văn phòng đại diện 2017-03-17T15:29:00+00:00
  • Bạn muốn thành lập một văn phòng đại diện tại TP.HCM hay các tỉnh thành khác để tăng cường trao đổi thương mại với đến khách hàng nhiều nơi.
  • Điều bạn muốn quan tâm và thủ tục đăng ký và lệ phí thành lập một văn phòng đại diện như thế nào?.
  • Do đó bạn cần phải cân nhắc về tính hiệu quả trước khi lựa chọn Công ty tư vấn cho bạn.

Với phương châm “phong cách tư vấn nhiệt tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp nhất”, Việt Luật mang đến cho bạn giải pháp thành lập văn phòng đại diện với mức chi phí hợp lý nhất.

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Là đơn vị hạch toán phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Tổ chức và hoạt động của văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật. Doanh nghiệp có quyền lập văn phòng đại diện ở trong nước và nước ngoài.

Mặt khác, Doanh nghiệp có thể đặt một hoặc nhiều văn phòng đại diện tại một địa phương theo địa giới hành chính. Bên cạnh đó, Doanh nghiệp có quyền thay đổi nội dung đã đăng ký, có quyền đại diện giao dịch nhưng không có quyền hoạt động kinh doanh trực tiếp như chi nhánh.

1. Hồ sơ, thủ tục thành lập văn phòng đại điện

  • Thông báo thành lập văn phòng đại diện(theo mẫu qui định) (2 bản)
  • Quyết định về việc Thành lập văn phòng đại diện (1 bản) của các thành viên;
  • Biên bản họp các thành viên về việc lập văn phòng đại diện (1 bản);
  • Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện (1 bản);
  • Bản sao điều lệ công ty (đối với trường hợp địa điểm văn phòng đại diện khác tỉnh, thành phố với địa điểm đặt trụ sở công ty) (1 bản);
  • Bản sao hợp lệ Giấy chứng đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh  (1 bản);
  • Giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện (1 bản) theo quy định sau:
    • Quốc tịch Việt Nam: bản sao hợp lệ chứng minh nhân dân (hoặc hội chiếu) còn hiệu lực.
    • Quốc tịch nước ngoài: bản sao hợp lệ hộ chiếu còn hiệu lực và giấy phép sử dụng lao động của cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp.

2. Phí dịch vụ + lệ phí nhà nước & thời gian:

  • Chi phí dịch vụ & lệ phí: 600.000đ ( sáu trăm ngàn đồng).
  • Thời gian: 3 ngày làm việc.

Các quy trình soạn thảo, nộp hồ sơ và nhận giấy phép do Việt Luật thực hiện.
Đến với Việt Luật quý khách “KHÔNG ĐI LẠI, KHÔNG CHỜ ĐỢI“

Quý khách muốn biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

  • 0934.234.777 – Ms.Sương (Email: [email protected])
  • 0936 248 777 – Mr Mẫn (Email: [email protected])

để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhằm đưa ra giải pháp thành lập văn phòng đại diện uy tín nhất hiện nay

Xem thêm >>  Thanh lap cong ty