Kinh doanh bán hàng lưu động có phải thông báo UBND xã?

Có cần thông báo UBND xã khi bán hàng không tại địa điểm giao dịch không?

Theo Điều 47 Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2023, nếu cá nhân kinh doanh bán hàng không tại địa điểm giao dịch thường xuyên và tổng giá trị trên 10 triệu đồng, phải thông báo cho UBND cấp xã trước khi thực hiện. Thông báo phải gồm tên, địa chỉ, số điện thoại, địa điểm, chương trình bán hàng, phương thức, giá cả và sản phẩm.

Phương thức thông báo

Thông báo có thể gửi qua bưu điện, nộp trực tiếp tại UBND xã, gửi qua email có chữ ký số, hoặc sử dụng dịch vụ công trực tuyến.

Thời gian gửi thông báo

Hồ sơ thông báo phải được gửi ít nhất 03 ngày làm việc trước khi hoạt động bán hàng diễn ra.

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ VIỆT LUẬT ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT:

Tòa nhà Số 2 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 028.7777.5678 (30 lines)

Hotline: 0934 234 777 (Ms Sương) – 0936 234 777 (Mr Mẫn)

Gửi thư tư vấn hoặc yêu cầu dịch vụ qua email: [email protected]

5/5 - (1 bình chọn)