19 Tuyệt chiêu gia tăng đột phá doanh số bán hàng cuối năm cho công ty vừa và nhỏ

Việt Luật » Tin tức – Kiến thức » Tin Việt Luật » 19 Tuyệt chiêu gia tăng đột phá doanh số bán hàng cuối năm cho công ty vừa và nhỏ

Cuối năm là dịp bán hàng lớn nhất và đem lại nhiều lợi nhuận nhất cho hầu hết mọi lĩnh vực kinh doanh. Việc khai thác hiệu quả thời gian bán hàng cuối năm sẽ giúp các cửa hàng mang về nhiều lợi nhuận và bù đắp lại thời gian ra giêng sức mua giảm sút. Ai cũng có cách làm của riêng mình dựa trên kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau, tuy nhiên không phải lúc nào cũng hiệu quả như ý muốn.

Nguyên nhân xuất phát chính từ việc chúng ta không có kế hoạch cho các việc cần làm, nên dù đầu tư nhưng không đồng bộ dẫn đến chí phí cao mà doanh số vẫn chưa thu về như mong đợi.

Cập nhật các chương trình khuyến mãi, giảm giá lên tất cả các mạng xã hội từ bây giờ

Khác với các cửa hàng lớn thường đợi đến cận kề ngày tết mới tung ra các chương trình quảng cáo.

Với doanh nghiệp nhỏ, nếu bạn không làm sớm thì cho dù bạn tung ra quảng cáo nhưng cũng sẽ bị chìm nghỉm giữa các quảng cáo hoành tráng của họ.

Bạn cần sớm làm mới, chỉnh chu lại website, cửa hàng của mình cũng như các bài viết trên fanpage để gây chú ý của khách hàng về cửa hàng, sản phẩm của mình.

Đồng thời, xây dựng thêm các nội dung dùng cho dịp cuối năm như:

– Chăm sóc, trang trí nhà cửa

– Chuẩn bị quà tết

– Chăm sóc sắc đẹp

– Chăm sóc sức khỏe cho cả nhà

Kết quả hình ảnh cho khuyến mãi cuối năm

Cập nhật ngay các chương trình giảm giá khuyến mãi ngay hôm nay

Bổ sung các mặt hàng hấp dẫn, mới lạ phù hợp với mùa cuối năm

Việc bổ sung các mặt hàng độc và lạ rất quan trọng trong các dịp lễ tết để tạo nên sự khác biệt cho cửa hàng của bạn.

Kể cả khi cửa hàng khác sẽ nhập về tương tự nhưng việc có hàng sớm hơn cũng như nhanh chóng thông tin đến khách hàng sẽ giúp các chương trình marketing, quảng cáo của bạn hiệu quả hơn.

Chuẩn bị sớm chương trình khuyến mãi là giải pháp tăng doanh thu và lợi nhuận quen thuộc nhưng rất hiệu quả cho các cửa hàng áp dụng

Đẩy mạnh quảng cáo

Lựa chọn các kênh hiệu quả để quảng cáo, việc bạn sớm chạy chương trình quảng cáo cũng sẽ giúp bạn giảm chi phí khi gần đến dịp tết chi phí từ các đối tác quảng cáo sẽ tăng lên.

Các kênh quảng cáo bây giờ hay được sử dụng gồm có email, sms, mạng xã hội và các diễn đàn mua bán. Khi làm các chương trình quảng cáo, nên tập trung vào nội dung quảng cáo và tránh dài dòng gây nhàm chán và nhầm lẫn cho khách hàng.

Ví dụ: Bạn nên tập trung vào hình ảnh, giảm giá và các bước cần làm để có khuyến mãi thay vì viết giông dài về công ty. Ngoài ra thông tin về khuyến mãi cần nhất quán từ nội dung email, thông tin trên web cho đến thông tin từ cửa hàng.

Việc đẩy mạnh sớm quảng cáo còn giúp cho bạn cơ hội kết nối với khách hàng sớm bằng cách đưa ra các giảm giá hoặc các coupon, voucher cho khách hàng mua ở lần tiếp theo.

Cuối năm là dịp tốt nhất để bán hàng. Vì vậy, bạn phải có sự chuẩn bị từ sớm các giải pháp tăng doanh thu và lợi nhuận cho cửa hàng của mình

Kết quả hình ảnh cho quảng cáo fb

Đẩy mạnh quảng cáo cuối năm vượt mặt đối thủ

Sẵn sàng cho số lượng đơn hàng tăng đột biến

Một khi đã đầu tư cho quảng cáo và sức mua của khách hàng cũng tăng lên thì cửa hàng của bạn cần có sự chuẩn bị tốt nhất khi đẩy mạnh doanh số.

Đầu tiên là nguồn hàng, cần bổ sung các mặt hàng khác nhau để tăng sự đa dạng, phong phú cũng như chuẩn bi sẵn việc kết nối đến các nhà cung cấp đối với các nguồn hàng có khả năng bị hết hàng, tránh việc bị cháy hàng.

Một việc quan trọng nữa là chuẩn bị nhân sự đặc biệt ở khâu xử lý đơn hàng và giao hàng. Việc xử lý từng đơn hàng nhanh, chính xác sẽ làm tăng thêm số lượng đơn hàng.

Bên cạnh đó, các đơn vị giao hàng trong dịp này cũng sẽ bận rộn và việc giao hàng nhiều lúc sẽ bị gián đoạn, bạn có thể kết hợp thêm việc sử dụng dịch vụ hoặc tuyển nhân viên giao hàng bổ sung cho đợt cao điểm.

Trên đây là một vài giải pháp tăng doanh thu và lợi nhuận trong dịp cuối năm.

Kết quả hình ảnh cho chuẩn bị hàng

Chuẩn bị hàng hóa sẵn sàng

Xây dựng chương trình khuyến khích bán hàng, mua hàng

Ở nhiều quốc gia trên thế giới họ có rất nhiều mô hình quảng cáo nổi bật đáng lưu ý, và những mô hình này đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Chúng ta có thể thấy như nhiều doanh nghiệp đã tổ chức để đội ngũ nhân viên bán hàng của họ trực tiếp lái xe xuống phố để bán hàng, có những chương trình khuyến khích tại chỗ, hay tổ chức roadshow hay gameshow… kích thích trí tò mò  với mục tiêu vừa giới thiệu sản phẩm, vừa giúp quảng cáo những ưu điểm của doanh nghiệp.

Đối với các hệ thống mạng xã hội, liên kết tiếp thị hay các website hãy tạo ra điều mới lạ, những ưu đãi đặc biệt để kích thích trí tò mò và kích cầu người mua.

Hãy là người chủ động kết nối với khách hàng thông qua các chương trình này, cung cấp kiến thức và đưa ra lý do tại sao nên chọn bạn, thể hiện cho họ thấy những lợi ích khi đến với bạn.

Xem xét việc tung ra loại “khuyến mãi tốt nhất của năm” và cho chạy chương trình này đến ngày cuối cùng trong tháng 12.

Chiến dịch này không chỉ kích thích khách hàng và giúp bạn kiếm thêm doanh thu, nó còn là phương pháp hữu hiệu giúp bạn giải quyết hàng tồn kho trước đó.

Hình ảnh có liên quan

Khuyến khích khách mua nhiều hơn với giá combo rẻ hơn

Kích cầu người mua bằng những sản phẩm liên quan

Sẽ không là điều dễ dàng để hướng người mua mua thêm những sản phẩm khác nhưng hãy giới thiệu các sản phẩm liên quan tạo sự gợi ý để sử dụng trọn bộ sản phẩm của cửa hàng bạn.

Ví dụ như: Để tăng doanh số bán hàng thành công, thì khách hàng phải được thuyết phục về lợi ích như, cửa hàng của bạn chuyến bán thảm trải sàn, cùng dụng cụ làm sạch thảm, kèm theo đó là dịch vụ làm sạch thảm.

Vậy thì thay vì chờ khách mang thảm tới để xử lý và sử dụng dịch vụ thì hãy thu hút sự chú ý của họ bằng cách chỉ cho họ các cách thực hiện và giải pháp làm sạch thảm tại chỗ, và làm sao để loại bỏ mọi dấu vết bẩn trên thảm.

Khi đó chắc chắn họ sẽ mua kèm thêm các dụng cụ làm sạch của bạn như vậy là uy tín của bạn sẽ tăng, doanh thu của bạn cũng tăng.

Kết quả hình ảnh cho cross sale

Đẩy mạnh bán nhiều sản phẩm liên quan nhau

Liên tục cập nhật cho khách hàng về thông tin sốt dẻo

Bạn là khách hàng và đi mua sắm tại một cửa hàng bán lẻ đồ gia dụng. Bạn lưỡng lự có nên nên mua hay không mọt sản phẩm.

Thì ngay lập tức, một nhân viên bán hàng đến gặp và nói rằng sản phẩm này tại cửa hàng sẽ được nhận một chương trình giảm 20%

Và nó chỉ vào một khoảng thời gian nào đó và khuyên bạn hãy cân nhắc trước khi mua.

Bạn đoán xem chuyện gì sẽ xảy ra? Rất nhiều người đã quay lại – và mua hai mặt hàng khác thay vì chỉ một. và đôi lúc kèm theo đó là người thân và bạn bè của họ nữa vì họ cho rằng dịch vụ của cửa hàng rất tốt và đáng tin cậy.

Vì vậy

Nếu bạn có một chương trình khuyến mãi hoặc một dòng sản phẩm mới sắp tới, hãy tiết lộ thông tin này với khách hàng của bạn.

Đây là chiến thuật tâm lí và người tiêu dùng thích được biết sớm hơn người khác, và họ cũng cảm thấy bản thân mình đặc biệt được quan tâm và sẽ trung thành với cửa hàng của bạn hơn.

Và cũng đừng quyên trao đổi thông báo thông qua hệ thống mạng xã hội hay email nhé.

Kết quả hình ảnh cho giảm giá

Cuối năm là luôn giảm giá để kích thích khách hàng mua sắm

Bán hàng cho những khách hàng ở cấp bậc cao hơn:

Hầu hết các nhân viên bán hàng thường chọn những khách hàng cấp thấp hơn chỉ đơn giản là vì họ cảm thấy thoải mái khi liên lạc với những người này.

Tuy nhiên,

Phương pháp này cũng dẫn đến kết quả không cao.

Những khách hàng này sẵn sàng nghe những gì bạn nói, nhưng họ thường không có thẩm quyền để đưa ra quyết định, đặc biệt là các đơn hàng lớn.

Vì vậy hãy chọn những người có chức vụ cao hoặc có thẩm quyền để liên lạc bán hàng, họ sẽ giúp bạn mua một số lượng hàng lớn hơn và doanh số bán hàng của bạn cũng sẽ tăng cao hơn.

Kết quả hình ảnh cho bán hàng cho nguoi cao cap

Bán hàng cho các cấp cao hơn để có lượng đơn hàng nhiều hơn

Bán giải pháp, không phải sản phẩm hoặc dịch vụ:

Khách hàng tiềm năng muốn mua một giải pháp hoặc kết quả từ bạn chứ không phải sản phẩm hay dịch vụ.

Ví dụ như khi bạn thuê một huấn luyện viên, cái bạn cần là kết quả nhận được sau tập luyện.

khách hàng cũng làm tương tự như bạn. Họ không phải mua dịch vụ tiếp thị mà họ cần tăng doanh thu, không phải mua máy móc thiết bị, mà muốn hiệu quả sản xuất.

Vì vậy hãy cung cấp cho khách hàng giải pháp là họ cần chứ không phải sản phẩm hay dịch vụ đơn thuần.

Kết quả hình ảnh cho bán hàng cam xúc

Chứng minh với khách hàng sản phẩm của bạn là giải pháp toàn diện cho khách hàng

Tập trung vào mục tiêu và thách thức:

Hầu hết các nhân viên bán hàng bán sản phẩm của mình bằng cách ca ngợi về tính năng tuyệt vời và lợi ích của nó.

Tuy nhiên,

Cách tiếp cận này không giải quyết được những gì khách hàng tiềm năng của bạn thực sự quan tâm. Cái họ cần là đạt được các mục tiêu cụ thể và vượt qua thách thức.

Thay vì tập trung vào những ưu điểm của sản phẩm, hãy đặt câu hỏi để hiểu những gì khách hàng muốn đạt được và những khó khăn họ phải vượt qua. Tìm hiểu khách hàng ở mức độ sâu hơn giúp xây dựng giá trị to lớn trong mắt họ.

Kết quả hình ảnh cho loi ich khach hang

Đặt lợi ích khách hàng lên trên lợi nhuận

 

Tìm hiểu ngân sách của khách hàng:

Nhân viên bán hàng thường ra giá của họ trước khi tìm hiểu ngân sách của khách hàng tiềm năng. Nhưng nếu tìm hiểu về ngân sách khách hàng sẽ đầu tư trước, bạn có thể phát triển một giải pháp tùy chỉnh cung cấp giá trị tối đa cho khách hàng.

Một khi bạn hoàn toàn hiểu những thách thức và mục tiêu, hỏi khách hàng ngân sách mà họ đầu tư để hoàn thành chúng.

Điều chỉnh giá với khách hàng tới khi hai bên đồng ý.

Tuy nhiên, nếu ngân sách quá thấp, và dịch vụ của bạn không phù hợp, thì nên kết thúc sớm tránh mất thời gian của cả hai.

Kết quả hình ảnh cho nhu cau khach hang

Đừng ngại hỏi xem khách hàng cần mức giá bao nhiêu

Cung cấp ba sự lựa chọn cho khách hàng tiềm năng:

Các đề nghị bán hàng điển hình thường chỉ cung cấp một lựa chọn cho khách hàng tiềm năng.

Như vậy bạn đã bỏ lỡ một cơ hội rất lớn.

Một người có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp sẽ hiểu được việc mình phải cung cấp những lựa chọn gì cho khách hàng tiềm năng của mình. Thay vì cung cấp một lựa chọn, bạn nên cung cấp ba lựa chọn khác nhau cho khách hàng xem xét.

Đầu tiên nên là lựa chọn ở mức đầu tư thấp nhất để đạt được kết quả mong muốn, lựa chọn thứ ba với ngân sách cao hơn nhưng cung cấp dịch vụ tốt hơn những gì các khách hàng yêu cầu.

Lựa chọn thứ hai nên được cân bằng ở giữa. Bằng cách cung cấp ba lựa chọn, bạn sẽ có hai lợi ích. Một là loại bỏ được việc khách hàng tìm đến đối thủ cạnh tranh để mua sắm. Thứ hai là có một cơ hội đạt được doanh thu cao nếu khách hàng chọn phương án hai hoặc ba.

Vd: Bạn bán một bộ drap có giá 1.500.000 là giá cần bán. Thì bạn nên cung cấp thêm 2 mức giá là 1.000.000 cho mức 1 và 2.500.000 cho mức 3.

Khi này hãy cho khách thấy mức 3 giá cao nhưng tính năng ưu việt hơn, còn mức 1 giá thấp hơn nhưng thiếu 1 vài tính năng tốt.

Kết quả: 90% khách sẽ chọn mức giá 2, thế là bạn vẫn cho khách hàng tự quyết nhưng theo cách của bạn.

Kết quả hình ảnh cho de khach hang lua chon

Luôn chú ý cho khách hàng là người lựa chọn sản phẩm và mức giá cần thiết

Thực hiện chiến lược tạo sự khan hiếm của sản phẩm để thúc đẩy nhu cầu mua hàng của khách hàng:

Mục đích cuối cùng của việc tạo ra sự khan hiếm cho dù có cố ý hay không là làm cho nhiều người mong muốn có sản phẩm đó hơn, ngay cả với những người đang do dự cũng cảm thấy cần phải mua nó ngay bây giờ.

Ví dụ như việc bán trực tuyến một sản phẩm tại thời điểm X nhưng lại bán sản phẩm đó tại cửa hàng vào thời điểm Y. Sau đó, để tăng hiệu quả bạn có thể nói rằng sau thời điểm X giá sẽ tăng đến Y, hoặc “đặt hàng trước ngày hôm nay để tiết kiệm số tiền Z”.

Học hỏi SamSung

Khi ra Note 8 thì Samsung cũng tung ra gói khuyến mãi cho Samsung J7 đã ra trước đó 1 tháng với giá cực hấp dẫn với lý do “Note 8 ra J7 giảm cho bạn”

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thời hạn này làm mốc để tăng giá trị món hàng, chẳng hạn như “Mua sản phẩm X và nhận được A, B, và C miễn phí” hoặc “Mua 2 X tặng 1X.”

 Việc nâng cao được giá trị sản phẩm là điều quan trọng ở chiến lược này. Hàng hóa được trở nên khan hiếm và khách hàng thì lại luôn muốn có được nó.

Một điều quan trọng bạn nên chú ý khi tạo chiến lược này đó là tạo sự hoàn hảo cho sản phẩm khan hiếm của mình, từ những hình ảnh sản phẩm bạn sử dụng trên trang web cho đến thiết kế hay trang trí trên bao bì.

Điều này có tác dụng thu hút khách hàng không chỉ là những hình ảnh bắt mắt mà nó còn mang tính chất “chân thật” ở kênh bán hàng của bạn.

Hình ảnh có liên quan

Sản phẩm với bao bì đẹp nhưng bên trong cũng cần phải chân thực nhé

Tuy nhiên,

Bạn cần sử dụng kỹ năng mềm để tạo sự khan hiếm bằng việc tạo những sản phẩm khan hiếm có chọn lọc. Một vài sản phẩm khan hiếm và được đẩy lên giá cao có thể tạo ra lực đẩy cho toàn bộ dòng hàng của bạn.

Nếu một người nào đó không có khả năng mua sản phẩm giá cao hoặc bỏ sót về một cơ hội mua hàng, vẫn còn rất nhiều sản phẩm khác với giá bình dân được sản xuất hàng loạt trên trang web của bạn.

Vì vậy ai cũng có thể thỏa mãn nhu cầu mua hàng dù là hàng khan hiếm hay đại trà.

Kết quả hình ảnh cho nhiều mức già

Để nhiều mức giá với các sản phẩm khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn

Hãy phân chia danh sách khách hàng của bạn:

Nên có một sự khác biệt rõ ràng giữa khách hàng thường xuyên và khách hàng khác – một sự khác biệt để khách hàng thường xuyên của bạn cảm thấy rằng bạn đánh giá cao họ.

Bởi làm sao bạn có thể mong đợi sự trung thành của khách hàng nếu tất cả các khách hàng đang được coi là “một người nào đó ra khỏi đường phố”?

Có rất nhiều cách để bạn có thể chỉ cho khách hàng thường xuyên của bạn rằng bạn đánh giá cao họ, từ những điều nhỏ nhặt như lời chào họ bằng tên, họ sẽ bất ngờ khi bạn nhớ tên họ cho đến những lợi ích lớn hơn như mở rộng quỹ tín dụng hoặc giảm giá cho họ.

Hình ảnh có liên quan

Phân chia khách hàng giúp bạn tiếp cận và chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn

Thiết lập một chương trình phần thưởng khách hàng:

Chúng ta đều quen thuộc với các chương trình phần thưởng khách hàng mà rất nhiều doanh nghiệp lớn thường làm. Vậy nên không có lý do gì mà một doanh nghiệp nhỏ không thể có một chương trình phần thưởng khách hàng như vậy.

Nó có thể đơn giản như giảm giá vào ngày sinh nhật của khách hàng, hoặc phức tạp như một hệ thống tích điểm và khi đạt được điểm cao họ sẽ nhận được nhiều phần thưởng như giảm giá hàng hóa.

Những chương trình tri ân vào những tháng cuối năm thực sự có thể giúp xây dựng lòng trung thành của khách hàng và tăng doanh số bán hàng.

Ngoài ra, bạn có thể mời những khách hàng thân thiết tới dự tiệc cuối năm của chính công ty mình, ăn mừng sự thành công và phát triển của doanh nghiệp trong năm qua. Đó cũng như một lời cảm ơn tới khách hàng và là cơ hộ tuyệt vời để kết nối với khách hàng một cách thân thiết hơn.

Kết quả hình ảnh cho phan thuong

Phần thưởng hấp dẫn cho khách hàng tham gia mua sắm

Phân phối mẫu miễn phí cho khách hàng:

Tại sao rất nhiều doanh nghiệp đưa ra các sản phẩm mẫu miễn phí của các sản phẩm khác khi bạn mua một cái gì đó từ họ?

Bởi vì điều đó có thể làm tăng doanh số bán hàng theo rất nhiều cách, đó là một ý tưởng kinh doanh độc đáo.

Khi khách hàng đến để mua một sản phẩm nhưng họ có thể thử và thích các mẫu sản phẩm mới và muốn mua một số của nó, bạn có thể cung cấp các mẫu mini để họ dùng thử, thậm chí là tặng họ những sản phẩm dùng thử.

Ít nhất, khách hàng ban đầu sẽ có những suy nghĩ ấm áp về công ty của bạn, và biết đâu họ sẽ trao đổi với người khác về sản phẩm của bạn.

Thu hút khách hàng mới là một điều tốt.

Nhưng thu hút khách hàng mới không phải là cách duy nhất để tăng doanh thu của bạn, và, trên thực tế các nhà kinh tế học đã chứng minh việc thu hút khách hàng mới tốn kém gấp 5 lần so với kinh phí duy trì các khách hàng hiện tại.

Chuyển hướng tập trung bán hàng của bạn để lôi kéo khách hàng hiện tại, xây dựng lòng trung thành của họ có thể làm tăng doanh số bán hàng của bạn dễ dàng hơn.

Kết quả hình ảnh cho mẫu thử

Mẫu thử miễn phí luôn thu hút khách hàng tham gia

Chương trình giảm giá trước tết

Không khó để thấy những ngày cuối năm từ Giáng sinh, Tết Dương lịch cho đến trước Tết Âm là thời gian vàng của các chương trình khuyến mại, giảm giá.

Và đây cũng là một trong những chiêu trò thu hút khách hàng nhất đối với khách hàng trong những ngày cuối năm. Một số hình thức giảm giá bạn có thể áp dụng ngay như giảm giá 20%, 50% cho toàn bộ các sản phẩm hay một phần sản phẩm.

Tuy nhiên, bạn có thể tạo sự khác biệt cho chính chương trình giảm giá của mình như giảm giá theo giờ vàng, tặng voucher khuyến mãi, mua nhiều giá tốt…

Phần lớn các shop tranh thủ thời điểm giảm giá để đẩy hàng tồn và nhanh chóng thu hồi vốn.

Tuy nhiên nếu chỉ treo biển giảm giá với những mặt hàng đã cận date, lỗi mốt, chắc chắn khách hàng sẽ không bao giờ quay lại cửa hàng.

Vì vậy, dù bạn muốn đẩy hàng tồn thông qua những ngày giảm giá này, hãy cân đối và thực hiện chương trình riêng biệt nhé.

Bạn có thể tiến hành song song hai chương trình với mặt hàng đã lỗi mốt và sản phẩm đang nóng. Như vậy khách hàng sẽ cảm thấy được giảm giá đúng nghĩa qua đó duy trì tên tuổi cho chính cửa hàng của bạn như một nơi kinh doanh rất đáng tin cậy.

Kết quả hình ảnh cho giam gia

Giảm giá sản phẩm đẹp chứ không phải thanh lý hàng tồn kho

Tặng quà khách hàng đang sử dụng

Bạn muốn tri ân khách hàng đã gắn bó với cửa hàng của mình trong suốt một năm vừa qua, còn thời điểm nào tuyệt vời hơn những ngày Giáng sinh năm mới sắp đến.

 Với những phần quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa như thiệp viết tay, đồ handmade hay một sản phẩm nho nhỏ được bạn dày công chuẩn bị, khách hàng sẽ thấy rất ấn tượng với cửa hàng của bạn. Không chỉ vậy, thông qua những phần quà dù nhỏ nhưng rất ý nghĩa này, khoảng cách giữa bạn và khách hàng sẽ được rút ngắn đi rất nhiều.

Nếu bạn chưa có ý tưởng nào với những phần quà cho khách hàng này, hãy thử thay thế bằng cách tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng.

Với những đơn hàng có giá trị lớn từ 500,000 vnđ hay 1 triệu trở lên khách hàng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm và nhận những giải thưởng đa dạng từ sản phẩm của cửa hàng cho đến voucher mua hàng. Hoặc tất cả các đơn hàng đều được tham gia chương trình nếu bạn muốn đem đến niềm vui cho khách hàng của mình.

Kết quả hình ảnh cho tặng quà khách hàng cũ

Luôn nhớ ưu ái cho khách hàng cũ hơn

Trang hoàng cho website và cửa hàng

Tại sao bạn không tranh thủ những ngày cuối năm rộn ràng không khí lễ hội sắp tới để thay áo mới cho website và cửa hàng của mình nhỉ.

 Sẽ là một thiếu sót rất lớn và khiến website cũng như cửa hàng của bạn đơn điệu nếu thiếu đi những nét trang trí mang không khí Giáng sinh, năm mới. Đối với website bán hàng, chỉ với vài thay đổi nho nhỏ là bạn đã đem đến niềm vui mua sắm mới cho khách hàng rồi.

Đó có thể lại banner chạy dọc hai bên website hay những banner khuyến mãi tràn ngập không khí Giáng sinh hoặc tạo những trang khuyến mãi riêng cho lễ hội mua sắm.

Với 19 tuyệt chiêu này sẽ giúp doanh thu của bạn tăng đột phá trong mùa cuối năm này đấy.

Tuy nhiên,

Hãy chú ý rằng, thường các công ty sẽ đạt doanh số cao gấp 2 vì mang tính thương hiệu và có được niềm tin của khách hàng hơn đấy.

Vì vậy

Nếu vẫn chưa thực sự là một doanh nghiệp hay đang có ý định mở một cơ ngơi cho riêng mình thì bạn phải đọc ngay bài viết sau đây dành cho bạn

 

>>> Xem ngay: 5 lợi ích khi bạn thành lập công ty giúp tăng doanh số vượt trội gấp 2 lần kinh doanh nhỏ lẻ?

19 Tuyệt chiêu gia tăng đột phá doanh số bán hàng cuối năm cho công ty vừa và nhỏ
Đánh giá bài viết
2017-12-04T11:23:27+00:00